รถตู้ นทท.ชนรถบรรทุก พลิกคว่ำเสียชีวิต 2 ศพ บาดเจ็บเพียบ

เกิดเหตุรถตู้รับนักท่องเที่ยวต่างชาติ จากหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เข้ากรุงเทพมหานคร แต่ระหว่างทางเกิดอุบัติเหตุชนรถสิบล้อ ทำให้ผู้โดยสารชาวอินเดียเสียชีวิต 2 คน และมีผู้บาดเจ็บอีก 5 คนคำพูดจาก รวมเว็บ PG Slot

ซึ่งจุดเกิดเหตุบนถนนเพชรเกษม บริเวณยูเทิร์นควนทราย บ้านนาหอยโข่ง ตำบลนากระตาม อำท่าแซะ จังหวัดชุมพร พบรถบรรทุกสิบล้อ ทะเบียน 9771 นครปฐม จอดเปิดไฟกระพริบอยู่ในช่องทางกลับรถ สภาพด้านข้างซ้ายถูกเฉี่ยวชนเสียหาย โดยมีนายไกรสร กลิ่นสว่าง อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นคนขับรถ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่

รถทัวร์เสียหลักตกถนนชนต้นไม้ ข้างทางทับสะแก เสียชีวิต 14 ราย

ตั้ง 2 ประเด็นอุบัติเหตุรถทัวร์มรณะ! คมนาคม สั่งเร่งเยียวยา

เปิดรายชื่อ ผู้เสียชีวิต-บาดเจ็บ เหตุรถทัวร์เสียหลักข้างทางทับสะแก

ห่างจากรถสิบล้อไปประมาณ 150 เมตร พบรถตู้สีขาว ทะเบียนเหลือง หมายเลข 30-6470 ภูเก็ต พลิกตะแคงตกลงไปในร่องน้ำข้างทาง สภาพพังยังเยิน ตรวจสอบในรถตู้ มีคนติดอยู่ 5 คน เป็นนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย 4 คน และคนขับรถที่เป็นคนไทย 1 คน คือ นายนิโรจน์ คงสุข อายุ 50 ปี ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช

แต่เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือนำคนเจ็บที่ติดอยู่ในรถออกมา พบว่านักท่องเที่ยวเสียชีวิต 2 คน สอบสวนทราบว่า รถตู้คันดังกล่าวรับนักท่องเที่ยวมาจาก อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จำนวน 10 คน เพื่อเดินทางเข้ากรุงเทพมหานคร

ขณะขับมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางขึ้นเนินและเป็นจุดยูเทิร์น รถบรรทุก 10 ล้อ ขับชิดขวากำลังจะกลับรถ ทำให้รถตู้ที่วิ่งตามหลังมาเฉี่ยวชนด้านข้างแล้วเสียหลักตกลงข้างทางร่องคูน้ำ ทำให้มีนักท่องเที่ยวบาดเจ็บและเสียชีวิตส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน และรอสอบปากคำคนขับรถทั้งสองคัน และผู้บาดเจ็บทั้งหมด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

You May Also Like

More From Author